Mua bếp điện từ và cách kiểm tra

Posted on Updated on

Để mua bếp điện từ bạn cần phải kiểm tra một cách kỹ lượng để mua được sản phẩm bếp điện từ tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình mình.

Vậy làm sao để lựa chọn bếp điện từ nhập khẩu: Có nhiều các để kiểm tra bếp điện từ, và đơn giản nhất chính là những kiến thức cơ bản thiết yếu bạn cần phải nắm vững khi mua bếp điện từ:

– Bếp: Bếp từ cao cấp sử dụng chất lượng thủy tinh có độ bền cao, chịu nhiệt tốt như thủy tinh. Vì vậy, sẽ sáng mặt bếp lò, trong, không vẩn đục. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các vật cứng như đinh hoặc cạo chìa khóa để cố gắng bếp đã không bị trầy xước. Dày mặt bếp thủy tinh, có thể lên đến 8 mm. Nếu bếp mỏng, nó là bếp chất lượng kém. bếp hồng ngoại

Xem thêm bài viết: chọn mua bếp hồng ngoại cao cấp
– Kiểm tra Nấu: Bạn nên hỏi nhân viên bán hàng để thử một ít nước nấu ăn. Bếp từ hiện nay chủ yếu sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng. Bởi mô-đun thử nghiệm này, bạn có thể kiểm tra sự nhạy cảm của nhà bếp. Từ cao cấp bếp với độ nhạy cao và độ chính xác, ngắn gọn không thiên vị.

Làm thế nào để kiểm tra bằng mắt thường khi mua bếp điện từ nhập khẩu:
Nếu bạn đã quyết định mua một bếp từ, hãy cân nhắc kỹ trong bếp mà bạn muốn mua. Mắt thường và cảm giác, có thể tránh được hàng kém chất lượng:
– Ink vào bếp: Các loại bếp của chính hãng sử dụng mực in chất lượng cao, sắc nét. Trong cảm ứng Round nấu ăn thường in (cảm ứng). Hãy thử in cạo trên, nếu từ này chắc chắn bóc ra hàng giả.
Pot ô nhiễm kim loại từ bên trong khu vực sẽ tạo ra dòng điện xoáy và nóng lên, nấu chín thức ăn.
Bếp từ nhiệt trực tiếp vào đáy nồi nên được nhiều nồi và bếp hồng ngoại tiết kiệm điện Bếp từ bếp cảm ứng, áp dụng các nguyên tắc của từ trường dòng điện Fuco trong kim loại (sắt). Một cuộn dây dẫn điện được đặt dưới một tấm vật liệu và cách nhiệt (kính thường) cách điện. Dòng điện qua cuộn dây sẽ tạo ra một từ trường trên bề mặt của bếp lò. Điều này hiện nay được gọi là dòng điện cảm ứng.

Trên đây là một số kinh nghiệm giúp bạn mua được bếp điện từ tốt nhất. Có thắc mắc gì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm

Blog bếp hồng ngoại giá rẻ nhất

Bình luận về bài viết này